TRANG CHỦ TIN TỨC

TÌM HIỂU VỀ TÀI CHÍNH AN TOÀN VỚI MINIGAME HÀNG TUẦN TRÊN FANPAGE VTV7 KIDS

TÌM HIỂU VỀ TÀI CHÍNH AN TOÀN VỚI MINIGAME HÀNG TUẦN TRÊN FANPAGE VTV7 KIDS - 27/09/2021

Không chỉ chương trình Tay hòm chìa khóa, mà khi tham gia các minigame hàng tuần trên fanpage VTV7, khán giả cũng có thể học được nhiều điều bổ ích về tài chính an toàn đấy!

 

Tay hòm chìa khóa là một series giáo dục tài chính an toàn, dành cho mọi lứa tuổi, do Vụ Truyền thông - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và VTV7 - Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp sản xuất. Đây là một chương trình mang đến cách sử dụng các sản phẩm tài chính ngân hàng, đặc biệt là thanh toán qua internet banking, mobile banking, thanh toán các dịch vụ công qua ngân hàng, đưa ra những lưu ý khi sử dụng thẻ; hướng dẫn quy trình gửi tiết kiệm, vay vốn, tín dụng tiêu dùng, nâng cao khả năng tiếp cận các nguồn vốn chính thức cho người dân, hạn chế tình trạng tín dụng đen, tránh rủi ro cho người sử dụng dịch vụ tài chính,..

 

Với hình thức sáng tạo, sử dụng đồ họa trực quan, mô tả thông tin và hình ảnh hóa các quy trình thông qua các câu chuyện giản dị về con người và cuộc sống, các thông tin tài chính ngân hàng sẽ được chương trình Tay hòm chìa khóa truyền tải một cách sinh động, hấp dẫn, đồng thời, đảm bảo đơn giản, dễ hiểu, dễ tiếp thu cho toàn bộ công chúng nói chung. Đặc biệt, mỗi số của chương trình Tay hòm chìa khóa sẽ gửi gắm một bài học cuộc sống về tình yêu thương, lòng biết ơn cha mẹ, yêu thương gia đình, đề cao những giá trị nhân văn... được đúc kết thông qua các câu ca dao, tục ngữ, thành ngữ.

 

Bên cạnh chương trình phát sóng trên VTV1 hàng tuần, trên fanpage VTV7 Kids, khán giả cũng hoàn toàn có thể tham gia minigame về Tay hòm chìa khóa để vừa có cơ hội rinh về phần quà giá trị, vừa trau dồi kiến thức bổ ích, thiết thực về tài chính cho bản thân và những người xung quanh. Cụ thể, kết hợp với các chủ đề lên sóng hàng tuần, các minigame được ekip sản xuất có thể kể đến như: Cách ứng phó khi nhận được những tin nhắn giả mạo, những cuộc gọi thông báo trúng thưởng, mặc dù bản thân không tham gia bất cứ hoạt động nào, và phải gửi tiền để nhận quà,.. Hay đó có thể là cách giải quyết khi bị mất thẻ, lộ thông tin thẻ, cây ATM nuốt thẻ, tình trạng “thẻ còn trong ví, tiền thì bốc hơi,.. Đây đều là những tình huống rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày mà không phải ai cũng biết, vì vậy việc phổ biến các thông tin hữu ích này thông qua minigame trên mạng xã hội là một hoạt động cần thiết và bổ ích.

 

Đặc biệt, khi tham gia minigame, bạn cũng có cơ hội trở thành 1 trong 5 người chơi may mắn hàng tuần, nhận phần quà là thẻ điện thoại trị giá 100,000 đồng. Vừa được rinh quà, vừa học thêm nhiều điều bổ ích, còn gì bằng phải không nào?

 

Đừng quên tham gia các minigame vào tối thứ 7 hàng tuần trên fanpage VTV7 Kids và theo dõi chương trình Tay hòm chìa khóa vào 20h55 thứ 6 hàng tuần bắt đầu từ ngày 7/5 trên VTV1.