TRANG CHỦ TIN TỨC

TIẾNG ANH LỚP 2 VUI - CÙNG CÁC BẠN NHỎ HỌC TIẾNG ANH THẬT VUI VÀ HIỆU QUẢ TRÊN VTV7

TIẾNG ANH LỚP 2 VUI - CÙNG CÁC BẠN NHỎ HỌC TIẾNG ANH THẬT VUI VÀ HIỆU QUẢ TRÊN VTV7 - 23/09/2021

Cùng các bạn nhỏ làm quen với “Tiếng Anh lớp 2 vui” trên VTV7 - phát sóng vào 15h các ngày thứ 2, thứ 4 và thứ 6 trong tuần!

Tiếng Anh lớp 2 vui là 1 trong 2 chương trình nằm trong series “Làm quen với Tiếng Anh" dành cho học sinh Tiểu học trên cả nước dưới sự cố vấn và thẩm định từ Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo. Chương trình là sản phẩm hợp tác sản xuất giữa VTV7 và Hệ thống trường Anh Ngữ RES.

Với mục đích giúp các em học sinh làm quen với tiếng Anh và học tiếng Anh dễ dàng hơn, chương trình sẽ mang đến những trò chơi tương tác, những tình huống giao tiếp đơn giản hàng ngày nhưng không kém phần thú vị. Đặc biệt khi hiện nay, tiếng Anh là môn học tự chọn với lớp 2 ở tiểu học, những nội dung đầy màu sắc từ chương trình lại càng là công cụ hữu hiệu giúp các em làm quen và học tiếng Anh thêm hào hứng.

 

Với mỗi số phát sóng của chương trình Tiếng Anh lớp 2 vui, các bạn nhỏ và phụ huynh sẽ được học về một chủ đề nhất định, ví dụ như: Học cách chào hỏi trong ngày, cách hỏi số lượng,.. hay các phát âm trong tiếng Anh. Mở đầu mỗi số của chương trình là phonics song - bài hát với giai điệu vui tươi, giúp các em nắm chắc bảng chữ cái tiếng Anh. Tiếp đó là phần giao lưu, tương tác cùng các giáo viên của chương trình, cùng nhiều hoạt động thú vị như ca hát, nhảy theo nhạc,.. cực kỳ sinh động, chắc chắn sẽ biến giờ học trực tuyến của các bạn càng thêm phần thú vị.

 

Tiếng Anh lớp 2 cũng đồng thời là cơ hội để các em được thực hành nghe, nói cùng giáo viên bản ngữ từ Hệ thống Anh ngữ RES, cô giáo Luy và người bạn kiến tím Billy Bug. Kiến tím từ lâu đã là người bạn quen thuộc của các bạn trẻ trên VTV7. Còn cô giáo Luy - giáo viên trẻ từ Hệ thống Anh ngữ RES đã gây ấn tượng tốt với khán giả bởi sự nhiệt huyết, phong cách giảng dạy dễ hiểu, thân thiện.

 

Các bài giảng của Tiếng Anh lớp 2 vui được cập nhật theo Chương trình Giáo dục Phổ thông hiện hành. Đồng thời, các em hoàn toàn có thể ôn tập lại nội dung vừa học bằng phiếu bài tập tương ứng với mỗi bài giảng, được đăng tải đều đặn trên fanpage VTV7 Kids và website của VTV7 tại địa chỉ VTV7 - VTV.vn

 

Với lịch học đều đặn hàng tuần giúp các em làm quen dần với tiếng Anh để từ đó nâng cao trình độ, Tiếng Anh lớp 2 vui sẽ giúp phụ huynh tiết kiệm thời gian, công sức và tài chính, đặc biệt trong thời điểm phải học trực tuyến vì dịch COVID-19. Tại các vùng nông thôn, nơi xa xôi hẻo lánh, chương trình cũng giúp các em học sinh lớp 2 được tiếp cận với tiếng Anh dễ dàng hơn.

 

Với sứ mệnh giúp việc học tiếng Anh của học sinh trên toàn quốc trở nên thuận tiện và bài bản hơn, Hệ thống Anh ngữ RES cùng đội ngũ giáo viên chất lượng đã và đang đồng hành với VTV7 trong hành trình hoàn thiện kiến thức và giáo trình để tạo cơ hội phát triển, hòa nhập cho các em nhỏ trong tương lai.

 

Chương trình Tiếng Anh lớp 2 Vui hiện đang được phát sóng vào 15h các ngày ngày thứ 2, thứ 4 và thứ 6 trên VTV7, phát mới vào thứ 2. Quý vị phụ huynh và các bạn nhỏ có thể theo dõi lại chương trình trên kênh Youtube chính thức của VTV7.